- Quy luật 1 : Vị trí đầu tiên hay hơn là vị trí tốt hơn
- Quy luật 2 : Chủng loại sản phẩm
- Quy luật 3 : Nên ở vị trí đầu tiên trong trí nhớ hơn là ở vị trí đầu tiên trong thị trường
- Quy luật 4 : Luật về nhận thức của khách hàng về sản phẩm
- Quy luật 5 : Khái niệm mạnh mẻ nhất trong tiếp thị là làm chủ được một từ trong tâm trí khách hàng
- Quy luật 6 : Hai công ty không thể cùng làm chủ một từ trong tâm trí khách hàng
- Quy luật 7 : Chiến lược được áp dụng tùy thuộc vào việc bạn đang đứng ở nấc thang nào
- Quy luật 8 : Về lâu dài mỗi một thị trường là cuộc đưa của 2 con ngựa
- Quy luật 9 : Nếu bạn nhắm vào vị trí thứ 2 , chiến lược của bạn bị người thứ nhất quyết định
- Quy luật 10 : Theo thời gian, một chủng loại sẽ phân chia trở thành hai hay nhiều chủng loại
- Quy luật 11 : Hiệu quả của tiếp thị chỉ đạt được qua một khoảng thời gian
- Quy luật 12 : Việc mở rộng thêm nhãn hiệu nhiều khi là một sức quyến rũ không thể cưỡng lại được
- Quy luật 13 : Bạn phải cho đi để nhận lại
- Quy luật 14 : Đối với một thộc tính đều có một thuộc tính đối lập khác
- Quy luật 15 : Nếu bạn thừa nhận một khuyết điểm , khách hàng sẽ cho bạn một ưu điểm
- Quy luật 16 :Trong một số tình huống, chỉ cần một hành động có thể thu được kết quả đáng kể
- Quy luật 17 : Bạn không phải là người thảo ra kế hoạch của đối thù vì vậy bạn không thể dự đoán được tương lai
- Quy luật 18 : Thành công thường dẫn đến kiêu căng và kiêu căng thường dẫn đến thất bại
- Quy luật 19 : Thất bại là điều có thể xảy ra đến và hãy chấp nhận
- Quy luật 20 : Sự thật thường trái ngược với những gì trái ngược trên báo chí
- Quy luật 21 : Các chương trình thành công không xây dựng trên thị hiếu nhất thời mà được xây dựng căn cứ vào khuynh hướng
- Quy luật 22 : Không có tài trợ thích hợp, một ý kiến không thực hiện được.
- Thông qua ebook 22 quy luật bất biến trong marketing của All Ries & Jack Trout các chuyên gia marketing online VN đã tạo ra ebook cũng mang tựa đề là 22 quy luật bất biến trong marketing nhưng được tóm tắt lại trong 11 quy luật
1. Quy luật tiên phong
Trở thành người dẫn đầu sẽ hiệu quả hơn trở thành người giỏi nhất
Vị trí dẫn đầu đi vào trí nhớ trước tiên, dễ dàng hơn việc thuyết phục mình có sản phẩm tốt hơn sản phẩm người khác
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Khi đã trở thành phổ biến, nhiều tên
thương hiệu bắt đầu được sử dụng để chỉ cả dòng sản phẩm. Marketing là
cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất
lượng
2. Quy luật chủng loại sản phẩm
Nếu bạn không ở vị trí thứ nhất của một lĩnh vực, đừng thất vọng, hãy tạo ra một lĩnh vực mới mà bạn có thể xếp đầu tiên
Sau khi IBM thành công vang dội trong
thị trường máy tính, bảy công ty khác đổ xô vào lĩnh vực này nhưng không
thể cạnh tranh nổi.
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Tuy nhiên, DEC cho ra đời máy tính mini
và đã dẫn đầu lĩnh vực máy tính này. Dell bước chân vào lĩnh vực này là
công ty đầu tiên bán máy tính qua điện thoại và đã có chỗ đứng vững chắc
3. Quy luật ghi nhớ
Được khách hàng nhớ đến đầu tiên sẽ hiệu quả hơn là xuất hiện đầu tiên trên thị trường
Việc xuất hiện sớm nhất trên thị trường
chỉ quan trọng nếu điều đó cho phép thương hiệu của bạn được mọi người
nhớ đến trước tiên. Quy luật ghi nhớ phát sinh từ quy luật nhận thức
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Apple đã lọt vào tâm trí khách hàng bởi
vì đó là một cái tên giản dị và dễ nhớ. Mặt khác, các đối thủ của Apple
lại có các tên phức tạp, khó nhớ. Một cái tên dễ nhớ cũng là yếu tố quan
trọng dẫn đến thành công.
4. Quy luật nhận thức
Marketing không phải là cuộc chiến về sản phẩm mà là cuộc chiến về nhận thức
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Nhiều người nghĩ tiếp thị là cuộc chiến
của các sản phẩm. Về lâu dài, họ dự tính sản phẩm tốt nhất sẽ chiến
thắng. Đó là một ảo tưởng. Không có thực tế khách quan. Không có những
sự kiện. Không có những sản phẩm tốt nhất. Tất cả hiện hữu trong thế
giới tiếp thị là những nhận thức trong tâm trí khách hàng
5. Quy luật tập trung hay luật trọng tâm
Vũ khí mạnh mẽ nhất trong marketing là gắn được một từ ngữ vào tâm trí khách hàng
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Bạn rút ngắn đường đi vào tâm trí khách
hàng bằng cách thu nhỏ điểm hội tụ thành một từ đơn hay một khái niệm.
Nên nhớ nó không phải là một từ phức tạp, không phải sáng tạo ra từ đó.
Những từ đơn giản là tốt nhất, thường có trong cuộc sống hàng ngày
6. Quy luật độc quyền
Hai công ty không thể có chung một ấn tượng trong tâm trí khách hàng tiềm năng
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Nếu một đối thủ đã làm chủ một từ hay đã
chiếm một vị trí trong tâm trí khách hàng rồi thì thật là vô ích khi cố
công làm chủ từ đó. Bạn không thể thay đổi được ý nghĩ của người ta một
khi nó đã hình thành. Bạn chỉ làm cho vị trí của đối thủ thêm vững chắc
hơn
Chỉ sự khác biệt mới đem lại thành công cho bạn
7. Quy luật bậc thang
Chiến lược bạn sử dụng tùy thuộc vào việc bạn đang ở bậc thang nào
Tất cả các sản phẩm đều không được tạo
ra ngang bằng nhau. Có một hệ thống thứ tự trong đầu óc của khách hàng
mà họ dùng nó khi quyết định. Trong mỗi một lĩnh vực có một thang sản
phẩm, trên mỗi bậc thang là tên một nhãn hiệu
Một cái thang chỉ có tối đa 7 bậc, lý do
là theo khoa học trong tâm trí của một người trung bình chỉ nhớ được
có bao nhiêu đó. Rất hiếm ai nhớ quá 7 nhãn hiệu, ngay cả đó là những
sản phẩm được chú ý nhiều nhất . Thực tế cho thấy 7 kỳ quan thế giới,
chơi bài xì tố với 7 lá, Bạch Tuyết và 7 chú lùn, và lại có 7 loại triệu
chứng nguy hiểm của ung thư, ngay cả phần tư vấn và tin tức hiển thị
trong website của chúng tôi cũng chỉ có 7 tin
8. Quy luật thay đổi
Cuối cùng, mọi thị trường đều trở thành một cuộc đua của 2 thương hiệu lớn
Lúc đầu, mỗi một loại sản phẩm là một cái thang với nhiều nấc, dần dần, cái thang nhiều nấc trở thành một cái thang hai nấc
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Ý thức được rằng marketing cuối cùng cũng sẽ là cuộc đua song mã có thể giúp bạn hoạch định chiến lược phát triển trong ngắn hạn
9. Quy luật đối nghịch
Nếu bạn muốn nhắm vào vị trí thứ hai, chiến lược của bạn sẽ phụ thuộc vào người tiên phong
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Dù sản phẩm của bạn có đứng đầu hay có
mạnh cỡ nào thì đối thủ vẫn có cơ hội lật ngược lại tình thế. Cuộc chiến
kinh điển và những sai lầm chết người về vi phạm quy luật này chính là
giữa Burger King và Mc Donald
10. Quy luật phân hóa
Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai hoặc nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Thương trường được xem như một biển hàng
hóa không ngừng mở rộng. Ban đầu, một ngành hàng chỉ gồm một loại sản
phẩm duy nhất, nhưng theo thời gian, sản phẩm này sẽ tự chia nhỏ thành
nhiều loại sản phẩm khác. Mỗi phân nhánh lại có thương hiệu đứng đầu
riêng, thương hiệu này hiếm khi trùng với thương hiệu đứng đầu của chủng
loại sản phẩm gốc
Cho nên hãy nghĩ ra một cái tên đặc biệt cho từng chủng loại sản phẩm khác nhau
11. Quy luật viễn cảnh hay triển vọng
Hiệu ứng marketing chỉ phát huy tác dụng sau một thời gian dài
Việc giảm giá sẽ làm tăng doanh thu
trong thời gian ngắn nhưng nếu giảm giá dài hạn sẽ kéo theo việc giảm
doanh thu. Khách hàng đã quen và suy nghĩ mức giá thường ngày người bán
quá cao hãy chờ đến khi nó giảm giá
22 quy luật bất biến trong marketing ebook pdf - All Ries & Jack Trout |
Việc này tương tự như việc nạp card điện
thoại, khi nào có khuyến mãi của Viettel, Mobi hay Vina chúng ta mới
mua thẻ nạp còn thường ngày khi tài khoản hết tiền chúng ta chỉ mong chờ
đến ngày khuyến mãi
Trong hoạt động bán lẻ, kẻ chiến thắng là những công ty thực hiện “ngày nào cũng là ngày khuyến mãi”Download Free : 22 quy luật bất biến trong marketing
Tìm kiếm google :
- 22 quy luật bất biến trong marketing
- 22 quy luật bất biến trong marketing pdf
- 22 quy luật bất biến trong marketing ebook
- 22 quy luật bất biến của marketing
- 22 quy luật bất biến marketing
- sách marketing hay
- sách hay về marketing
- những cuốn sách hay về marketing
- 22 nguyên tắc bất biến trong marketing
- 22 quy luật bất biến
22 quy luật bất biến trong marketing, 22 quy luật bất biến trong marketing pdf, 22 quy luật bất biến trong marketing ebook, 22 quy luật bất biến của marketing, 22 quy luật bất biến marketing, 22 nguyên tắc bất biến trong marketing
- Thiết kế vườn rau gia đình Thiết kế lắp đặt vườn rau sạch tại nhà Thiết kế vườn rau đẹp Thiết kế vườn rau sạch trên sân thượng Thiết kế vườn rau trên sân thượng Vườn rau sạch trên sân thượng Vườn rau trên sân thượng Vườn rau sân thượng Thiết kế vườn rau sạch đẹp đơn giản Vườn rau sạch Cách trồng cà chua trong thùng xốp đơn giản Diễn đàn trồng rau sạch Thùng xốp Vườn rau xanh tại nhà Cách làm vườn rau tại nhà Rau vườn nhà Vườn rau sạch trong nhà Thiết kế vườn rau tại nhà siêu đơn giản và độc đáo... Thiết kế trồng rau sạch tại nhà Thiết kế vườn rau đẹp , độc đáo Vườn rau trong nhà đẹp, đơn giản Vườn rau đẹp trên sân thượng Những vườn rau đẹp Vườn rau đẹp Làm vườn rau tại nhà Vườn rau sau nhà Những vườn rau đẹp tại nhà Trồng rau trên sân thượng có mái che Chậu trồng rau sạch thông minh Khay trồng rau Trồng rau trong chậu thông minh Khay trồng rau thông minh nhất Chậu trồng rau sạch Chậu trồng rau Chậu thông minh trồng rau Kệ trồng rau sạch Mua khay nhựa trồng rau Trồng rau trong chậu nhựa Bán khay nhựa trồng rau Bán chậu trồng rau Bán chậu trồng rau sạch in tờ rơi , in to roi
- Gia sư tiếng anh giao tiếp Gia sư tiếng anh cho người đi làm Gia sư tiếng anh là gì Gia sư dạy tiếng anh Gia sư tiếng anh tại nhà Tìm gia sư dạy kèm tại nhà tphcm Tìm việc làm gia sư Tìm việc làm thêm gia sư tại Hà Nội Tỉm việc làm gia sư tại Hà Nội Tìm việc làm gia sư tại tpHCM Tìm gia sư tiếng anh tại nhà Tìm gia sư tiếng anh giao tiếp Tìm việc gia sư Tìm việc gia sư tpHCM Tìm việc gia sư tại tpHCM Tìm việc gia sư tại Hà Nội Tìm gia sư Tìm gia sư tiếng trung tại Hà Nội Lớp cần gia sư Tìm lớp dạy gia sư Tìm lớp gia sư Tìm gia sư dạy kèm tại nhà Hà Nội Tìm gia sư dạy toán Gia sư tìm việc Tìm gia sư cấp 1 Tìm gia sư dạy kèm Tìm gia sư toán tại Hà Nội Tìm gia sư tiếng Trung Tìm gia sư tiếng Nhật Tìm gia sư tiếng Pháp Tìm gia sư cho con tại Hà Nội Tìm gia sư tiếng anh Hà Nội Tìm gia sư Hà Nội Tìm gia sư tiểu học Tìm gia sư tại nhà Tìm gia sư tiếng anh tại Hà Nội Cần tìm gia sư tiếng anh Tìm gia sư TpHCM Tìm gia sư cho con Tìm gia sư dạy tiếng anh Tìm gia sư tại Hà Nội Tìm gia sư toán Tìm gia sư tiếng anh Cần gia sư dạy kèm Cần gia sư Cần tìm gia sư
câu hỏi đơn giản nhất : gia sư tiếng anh là gì in nhanh cách trồng rau sạch
Trả lờiXóa