Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Khóa học Marketing Online hiệu quả miễn phí tại HCM

E- Marketing (Marketing online hay Internet Marketing )
E- Marketing là gì ? Marketing online là gì ? Internet Marketing là gì ?
  • E- Marketing (Internet Marketing hay online marketing), hay tiếp thị qua mạng, tiếp thị trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Các dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử (ECRM) cũng kết hợp với nhau trong việc tiếp thị Internet.
  • Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông (media) đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim và trò chơi. Với bản chất tương tác của Marketing Online , đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của Marketing online so với các loại hình khác.
  • Internet Marketing kết hợp tính sáng tạo và kỹ thuật của Internet, bao gồm thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng.
Các hoạt động của Marketing Online bao gồm: search engine marketing (SEM), search engine optimization (SEO), web display advertising, e-mail marketing, affiliate marketing, interactive advertising, blog marketing, viral marketing và mobile marketing.
  • E-marketing là quá trình phát triển và quảng bá doanh nghiệp sử dụng các phương tiện trực tuyến. Internet Marketing không chỉ đơn giản là xây dựng Website. Marketing Online phải là một phần của chiến lược marketing và phải được đầu tư hợp lý.

Ưu điểm của Marketing Online

  • Một trong những lợi thế của Internet Marketing là sự sẵn sàng của lượng lớn thông tin. Người tiêu dùng có thể truy cập thông tin sản phẩm và thực hiện giao dịch, mua bán mọi lúc mọi nơi. Doanh nghiệp sử dụng Marketing Online có thể tiết kiệm được chi phí bán hàng như chi phí thuê mặt bằng, giảm số lượng nhân viên bán hàng,.. Online Marketing còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường rộng lớn cũng như phát triển ra toàn cầu. Ngoài ra, so sánh với các phương tiện khác như in ấn, báo đài, truyền hình, quảng cáo trực tuyến có lơi thế rất lớn về chi phí thấp.
  • Các hoạt động Marketing Online khi triển khai có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá. 
  • Ví dụ với Website, dịch vụ ‘Web analytic' cho phép theo dõi số lượng người truy cập, nội dung quan tâm từ đó có thể đánh giá thông điệp truyền đi có đúng với ước muốn của khách hàng không. Theo dự đoán, Internet Marketing ngày càng phát triển mạnh hơn so với các loại hình khác.

Hạn chế của quảng cáo trực tuyến

  • Tuy nhiên, Marketing Online vẫn có một số hạn chế. Thứ nhất, về phương diện kỹ thuật, Internet Marketing đòi hỏi khách hàng phải sử dụng các kỹ thuật mới và không phải tất cả mọi đối tượng khách hàng có thể sử dụng chúng. Đường truyền tốc độ chậm cũng là một tác nhân gây khó khăn. Ngoài ra, nếu công ty xây dựng Website lớn và phức tạp để quảng bá sản phẩm, nhiều khách hàng sẽ gặp khó khăn khi sử dụng Website cũng như tải thông tin về với đường truyền chậm hay vào các thiết bị di động. Thứ hai, về phương diện bán hàng, khách hàng không thể chạm, nếm, dùng thử hay cảm nhận sản phẩm trước khi mua trực tuyến.

Sự ảnh hưởng Marketing Online đến công nghiệp

  • Quảng cáo trực tuyến đã và đang có ảnh hưởng rộng lớn với nhiều ngành công nghiệp như âm nhạc, ngân hàng, thương mại, cũng như bản thân ngành công nghiệp quảng cáo
  • Trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhiều khách hàng mua và tải các bản nhạc qua Internet thay vì mua CD. Ngày càng nhiều ngân hàng cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Dịch vụ ngân hàng trực tuyến được cho rằng sẽ hấp dẫn khách hàng hơn khi họ không phải đến các chi nhánh ngân hàng để thực hiện.
  • Hiện tại, hơn 150 triệu người Mỹ sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và tốc độ tăng trưởng ngày càng cao. Sự cải thiện tốc độ kết nối Internet là nguyên nhân chính cho sự tăng trưởng này. 44% những cá nhân sử dụng Internet thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua Internet.
  • Đấu giá qua Internet cũng đang trở nên phổ biến. Những mặt hàng hiếm trước đây chỉ có thể tìm ở các chợ trời nay đang được rao bán trên eBay. Trang Web nay cũng có ảnh hưởng mạnh đến giá cả. Người mua và người bán thường tham khảo giá trên eBay trước khi đến chợ trời và giá trên eBay thường trở thành giá mà sản phẩm được bán. Ngày càng nhiều người bán hàng ở chợ trời rao bán hàng trên eBay và điều hành công việc kinh doanh ở nhà.
  • Sự ảnh hưởng của Marketing Online lên nền công nghiệp quảng cáo ngày càng lớn. Chỉ trong vài năm, quảng cáo trực tuyến tăng trưởng đều đặn đến hàng chục tỷ USD. Theo báo cáo của Pricewaterhouse Coopers, thị trường Internet Marketing  Mỹ trị giá tổng cộng 16,9 tỷ USD trong năm 2006.
Tìm kiếm google 
  • Marketing online là gì 
  • Marketing online
  • Marketing online wiki
  • Marketing online hiệu quả
  • E- marketing
  • Internet Marketing
  • Quảng cáo trực tuyến
10 Bí Quyết Marketing Online Hiệu Quả

1. Xác lập mục tiêu rõ ràng:


  • Bạn cần phải xây dựng một chiến lược truyền thông kinh doanh mà tất cả mọi thứ đều phải tuân thủ những mục tiêu, sứ mệnh của doanh nghiệp của mình. Marketing không chiến lược đồng nghĩa với việc đánh vào không khí, tốn kém nhiều nhưng không thu được bao nhiêu. Thay vì làm ăn nhất thời kiểu “được tới đâu hay tới đó” đầy rủi ro, hãy xây dựng một chiến lược hoàn chỉnh và nó sẽ giúp bạn quyết định mọi công việc một cách đúng đắn.


 2. Nội dung có chất lượng:


  • Khách hàng sẽ không hiểu và không dám bỏ tiền mua những ý tưởng tuyệt vời của bạn, nếu chúng không được thể hiện một cách rõ ràng và mạch lạc. Đừng ngại đầu tư cho một đội ngũ những copywriter giỏi, những người viết bài xuất sắc có thể giúp bạn thể hiện những thông điệp và chất lượng sản phẩm. Những người này có khả năng chuyển hóa những từ ngữ chuyên môn kỹ thuật phức tạp thành ngôn ngữ dễ hiểu, bình dân, để đăng tải trên các bài báo, ấn phẩm và Internet.

3. Lập kế hoạch cho mọi việc:


  • Hãy lập kế hoạch và làm theo kế hoạch. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lên thời khóa biểu cho mọi công việc (ví dụ: gửi bài mới, các buổi gặp gỡ truyền thông, ấn phẩm, các câu chuyện, hội thảo, làm phim,…). Chia sẻ thời khoá biểu với tất cả mọi người trong công ty và “trưng cầu dân ý” để thống nhất những nội dung và phương pháp làm việc hiệu quả nhất cho tập thể.

4. Kênh phân phối hiệu quả:

  • Nếu nội dung là vua, thì kênh phân phối chính là át chủ bài. Bạn phải truyền tải nội dung đến đúng đối tượng khách hàng – càng nhiều đối tượng *đúng* càng tốt – chính là nhân tố quyết định thành công. Không có lượt truy cập (traffic), nội dung hay cũng trở nên vô nghĩa. Bạn có thể truyền tải những nội dung của mình thông qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter, kết hợp với các nhân viên chuyên trách mảng nghiên cứu thị trường để chọn ra những đường dẫn hoặc điểm đến phù hợp nhất, tức có nhiều đối tượng khách hàng bạn cần.

5. Trung thực


  • Không nên lạm dụng tiểu xảo để nâng cao lượng truy cập, vì nếu không có hiểu biết thấu đáo về chúng, bạn rất dễ mất uy tín trong mắt khách hàng, hoặc trang web của bạn “mất điểm” trên các công cụ tìm kiếm. Tuyệt chiêu SEO hiệu quả nhất mọi thời đại vẫn luôn là nội dung có chất lượng, và điều này chẳng bao giờ sai.

6. Đa dạng hóa nội dung


  • Việc marketing bằng nội dung cho phép bạn được thể hiện những ý tưởng của mình bằng rất nhiều hình thức, công cụ và kênh quảng bá. Mở các trang kinh doanh trên Facebook, trang thương hiệu hoặc tài khoản Twitter là việc rất nên làm. Để từ đó, bạn phối hợp chúng với các bài blog, ấn phẩm, các câu chuyện, bài PR, hội thảo từ xa, e-mail chào hàng, phim Youtube, hình ảnh, và khai thác các forum… để tăng cường quảng bá cho công ty của mình.



7. Nội dung có trọng tâm


  • Phần lớn các nội dung của bạn nên thống nhất với lĩnh vực kinh doanh của bạn. Tôi đề xuất tỉ lệ 70/30 (70% nội dung đúng trọng tâm, 30% còn lại chỉ cần liên quan chút ít hoặc có chủ đề mở rộng). Những nội dung trọng tâm cần phải thực sự có chất lượng để bền vững với thời gian, “thâm căn cố đế” với những mục tiêu, sứ mệnh doanh nghiệp của bạn.  

8. Chọn lọc nội dung


  • Bạn có thể thu thập những tư liệu, nội dung phù hợp, biên tập lại và đăng tải lên các trang web hoặc thư chào hàng thuộc thương hiệu của mình. Cần công khai xuất xứ của nội dung hoặc tài liệu, vì bạn đang chia sẻ nội dung của người khác, chứ không phải của bạn.

9. Trình bày hiệu quả

Hình thức trình bày và thiết kế của website cũng như các kênh quảng bá khác của bạn cũng là một nhân tố quan trọng góp phần tăng traffic / lượt truy cập. Nếu bạn xem thường phần này, thì khách hàng cũng có thể xem thường doanh nghiệp của bạn, khi mà phần hình thức không được quan tâm trau chuốt.  

10. Phân tích số liệu:


  • Hãy phân tích và đánh giá hiệu quả marketing online của bạn thông qua những số liệu cụ thể, bao gồm lượng người xem (page view), số lượt chia sẻ (share), số lượng comment hoặc phản hồi, và nhiều yếu tố khác liên quan đến nội dung. Như tôi đã nhấn mạnh ở trên, nội dung là vua. Nội dung là bước đầu tiên bạn phải làm để khởi nghiệp online. Thì việc phân tích, đánh giá số liệu để điều chỉnh chiến lược chính là một phần của bước đầu tiên này.


Tìm kiếm trên google:

  • marketing online hieu qua
  • cách marketing online hiệu quả
  • phuong phap marketing online hieu qua
  • bi quyet marketing
  • marketing online
  • cách marketing online
  • cách làm marketing online
  • cách marketing hiệu quả nhất
  • cách marketing hiệu quả
  • cách làm marketing online hiệu quả

Kinh nghiệm marketing online
  • Người biết nắm vững thời cơ là kẻ thông minh, mà ngày nay ngành nghề "hot" nhất nào không liên quan đến các sản phẩm qua mạng Internet? Phương pháp kiếm tiền thì trăm phương ngàn kế, ở đây chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc một số kinh nghiệm:
1. Lượng thông tin mà các khách hàng tiềm năng của chúng ta có thể có được ngày càng nhiều, nhưng sức chú ý của họ lại có hạn, do đó chúng ta phải nghĩ biện pháp để cung cấp cho họ những thông tin miễn phí có ích cho cuộc sống và công việc của họ, tranh thủ được sự chú ý của họ, từ đó đạt được mục tiêu để họ mua hàng.

2. Thông qua thư điện tử, định kỳ gửi thư điện tử đến các khách hàng và người có tiềm năng mua hàng của chúng ta. Mục đích của việc làm này là khiến cho họ "định kỳ nghĩ đến chúng ta".

3. Nếu như ngành kinh doanh của chúng ta có tính chất toàn quốc hoặc quốc tế, thì việc thiết lập trang web là vô cùng cần thiết. Trên thực tế, mỗi trang web là một mặt bằng cửa hàng không đóng cửa của bạn, dưới tiền đề có đủ các kỹ năng bán hàng qua mạng, có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của chúng ta tới các đối tượng khách hàng tiềm năng 24/24 giờ.

Đợi đến khi các thương vụ điện tử qua mạng trở nên quen thuộc rồi, trang web sẽ có thể giải quyết việc kinh doanh 24/24 giờ. Đến lúc đó, chúng ta mới có thể thực sự thực hiện được "cho dù là trong khi ngủ, tiền giấy vẫn đua nhau chạy vào túi".

4. Luôn luôn để ý đến những động thái, cơ hội mới, luôn luôn tìm hiểu xem trong quá trình sản xuất hoặc phục vụ một mặt hàng nào đó - liệu có biện pháp nào nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn không?

5. Cố hết sức giảm bớt các chi tiêu mang tính chất thường xuyên. Cho dù việc kinh doanh có tốt đến đâu, nhưng giá thành cao, lại thiếu vận hành, cuối cùng cũng sẽ đi đến bước đóng cửa phá sản.

6. Chúng ta cần có một đội ngũ cố vấn, trong tình thế cần thiết, đội ngũ này có thể giúp ta đưa ra sách lược.

Hình thức của đội ngũ này do tình hình thực tế của bạn để quyết định, chính thức hoặc không chính thức, từ 1-2 người đến các uỷ ban tư vấn có sự phân công rõ ràng, tóm lại là phải có một vài "quân sư" mới được.

Cũng giống như các cố vấn pháp luật, bác sĩ gia đình... có thể cung cấp sự bảo đảm chất lượng cho đời sống pháp luật, sức khoẻ... của chúng ta - các vị quân sư kinh doanh này cũng có thể trợ giúp cho việc kinh doanh của chúng ta thành công.

Bất luận thân phận của họ là gì: Giáo sư đại học, chuyên gia tư vấn, đối tác nghiệp vụ, bạn bè thân thiết..., chỉ cần có năng lực và chuyên môn về phương diện này là được.

7. Tham gia các lớp bồi dưỡng hoặc các buổi toạ đàm có liên quan, đọc các sách báo và tài liệu có liên quan, nhớ câu "cần không ngừng nạp điện". Những kiến thức và thông tin về phương diện thương mại, về kỹ xảo kinh doanh... là vô cùng quan trọng. Bởi vì trong thời đại kinh tế thị trường, không kinh doanh chỉ có con đường chết.

8. Phải tin vào bản thân mình. Điều này liên quan đến vấn đề rất khó là có thể đánh giá bản thân một cách chính xác hay không. Nói một cách đơn giản, nếu như chúng ta nghĩ mình có thể làm được, chúng ta sẽ có thể, chứ không phải là khi người khác nói "anh được đấy" thì bạn mới được. Đừng cười nhạo câu "con người có bao nhiêu sự liều lĩnh thì sẽ có bấy nhiêu sản nghiệp", tư tưởng cốt lõi của câu nói này là chính xác!

9. Nhất định phải tràn đầy niềm tin vào sự nghiệp của mình. Trong quá trình đi lại làm việc với đối tác kinh doanh, tinh thần hưng phấn, nhiệt tình, quên mình với công việc của bạn sẽ vô hình trung nảy sinh dần dần ảnh hưởng tích cực đối với họ.

10. Ai mà không muốn kinh doanh làm ăn với người mình thích và tin tưởng? Đây là một sự thực thường bị chúng ta xem nhẹ. Do đó, thiết lập uy tín là vô cùng quan trọng, bởi vì những việc lừa gạt, che giấu càng ngày càng không còn chỗ trên thị trường.

11. Sau khi đạt được một cuộc mua bán thành công, nhớ phải gửi một bức thư đến khách hàng của bạn thăm dò về thái độ vừa ý hoặc tán thưởng đối với sản phẩm hoặc sự phục vụ của bạn. Những tư liệu như vậy có thể trở thành những công cụ kinh doanh uy lực to lớn của chúng ta, cũng là biện pháp có tác dụng mạnh trong việc mở rộng uy tín của chúng ta.

12. Điểm mấu chốt luôn luôn phải kiên trì nhớ rõ là: Không bao giờ được dễ dàng từ bỏ! Vạn sự khởi đầu nan xây dựng sự nghiệp trên mạng cũng không phải ngoại lệ, khách hàng đầu tiên đến với bạn thường thường phải cần thời gian vài tháng.

Tìm kiếm google : 
  • Kinh nghiệm marketing online
  • Kinh nghiệm làm marketing online
  • Kinh nghiem marketing online

Chiến lược marketing online
  • Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có những chiến lược marketing online riêng. Nói vậy, không có nghĩa chúng ta không thể vạch lên một chiến lược marketing online chung cho tất cả các lĩnh vực. Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing online cho doanh nghiệp mình là rất cần thiết bởi thời buổi internet phát triển, môi trường kinh doanh cũng phát triển và chuyển dần qua hướng kinh doanh online - lấy môi trường internet làm sàn giao dịch, mua bán...Hôm nay, Onlinebusinessforum xin chia sẽ tổng quát các bước trong việc lập kế hoạch chiến lược online marketing.
1) Thiết lập mục tiêu
  • Thông qua việc tìm kiếm khách hàng, hãy xác định doanh nghiệp của chúng ta là ai? họ kinh doanh sản phẩm gì? quy mô công ty họ như thế nào? mục tiêu khách hàng họ muốn hướng tới? doanh thu mong muốn? lợi nhuận thu được theo các tháng, quý, năm mong muốn? Việc nắm được những thông tin này rất cần thiết trong việc lập kế hoạch chiến lược marketing online bởi chúng ta cần vạch ra một chiến lược marketing online mới tối ưu hơn, giảm chi phí hơn và đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn.
2) Phát thảo kế hoạch tư vấn khách hàng
  • Sau khi đã thiết lập mục tiêu hoàn thành, việc tiếp theo là hãy phát thảo một bản kế hoạch marketing online cho mục tiêu. Việc này cũng rất quan trọng cần phải bỏ chút thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi chuyển sang giai đoạn sau. Hãy lên một bản kế marketing online cho mục tiêu, hãy đưa ra những yêu điểm mà các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực của mục tiêu gặp phải và hướng giải quyết; Hãy đề các các phương án với mức kinh phí bỏ ra ban đầu và lợi nhuận thu về của từng mốc kinh phi ấy; Hãy tạo ra hướng đi mới, hiện đại nhưng hiệu quả trong kế hoạch (Marketing truyền thông mạng xã hội, SMS Marketing, Mobile marketing, Website marketing...)

3) Tiếp cận và tư vấn khách hàng

  • Việc cần làm bây giờ là nhấc máy lên và gọi đt cho khách hàng. Cố gắng thiết phục họ nghe những gì mình cần nói, nếu họ bận hãy hẹn cuộc gọi cho lần sau. Gửi email cho họ xem bản phát thảo kế hoạch tư vấn khách hàng là điều chắc chắn cần thiết sau đó.
4) Gặp trực tiếp, xây dựng kế hoạch marketing online hoàn chỉnh cho mục tiêu
  • Sau khi bước tiếp cận và tư vấn khách hàng thành công, một cuộc hẹn gặp trực tiếp là điều chắc chắn xảy ra. Tại đây, việc trao đổi thông tin và cụ thể hóa kế hoạch chiến lược marketing online được diễn ra. Doanh nghiệp cần xác định các chi phí cần thiết để mục tiêu đạt được, đảm bảo tính hiệu quả trong kế hoạch và tiết kiệm chi phí đầu tư như : Kinh phí đầu tư ban đầu? Lợi nhuận mong muốn sau tháng, quý, năm...Các chi phí được đề ra như : Quảng cáo trực  tuyến, nâng cấp trang thiết bị như : Email marketing, Website marketing...
Tìm kiếm google :
  • Chiến lược marketing online
  • Chiến lược marketing online là gì
  • Các chiến lược marketing online
  • các chiến lược marketing online hiệu quả
Công cụ marketing online
Các сông сụ quảng cáo Onlіnе рhổ biến hіện nау:
  • 1.Tối ưu trang web trên сông сụ tìm kіếm (Sеаrсh Engine Oрtіmіzаtіоn – SEO)
  • 2. SEM (Sеаrсh Engine Marketing) Quảng сáо trả tіền theo click chuột trên Gооglе.соm.vn )
  • 3. Emаіl Mаrkеtіng
  • 4. Sосіаl Nеtwоrk mаrkеtіng
  • 5. Fоrum Mаrkеtіng & Wеb 2.0
Tìm kiếm google :
  • Công cụ marketing online
  • các công cụ marketing online
  • công cụ marketing online hiệu quả
  • công cụ marketing trực tuyến
  • công cụ marketing áp dụng trong ngân hàng
Lợi ích của marketing online
1. Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể gặp nhau qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Điều này cho phép nhiều người mua và bán bỏ qua những khâu trung gian truyền thống.


2. Tiếp thị toàn cầu: Internet là một phương tiện hữu hiệu để các nhà hoạt động marketing tiếp cận với các thị trường khách hàng trên toàn thế giới. Điều mà các phương tiện marketing thông thường khác hầu như không thể.


3. Giảm thời gian: Thời gian không còn là một yếu tố quan trọng. Những người làm marketing trực tuyến có thể truy cập lấy thông tin cũng như giao dịch với khách hàng 24/7.

4. Giảm chi phí: Chi phí sẽ không còn là gánh nặng. Chỉ với 1/10 chi phí thông thường, Marketing trực tuyến có thể đem lại hiệu quả gấp đôi.
Tìm kiếm google :
  • Lợi ích của marketing online
  • Lợi ích của marketing online đối với doanh nghiệp
  • các lợi ích của marketing online
  • lợi ích của marketing trực tuyến
  • những lợi ích của marketing online
Kỹ năng của người làm Marketing online

  • Sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng. Đứng trước những thay đổi đó, những người làm marketing trực tuyến ngoài những phẩm chất vốn có, cần phải có:

1. Kỹ năng quản lý thông tin: 
  • Những nhà marketing có những thông tin hay về khách hàng và những thông tin hay hơn cho họ. Trong thế giới điện tử, thông tin về khách hàng rất dễ tìm kiếm với một khoản chi phí không đáng kể. Những nhà quản lý marketing có thể có những thông tin rộng lớn mang tính toàn cầu. Do vậy, họ phải có những kỹ năng quản lý các thông tin này để có thể rút ra được những thông tin thật sự hữu ích, giúp cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.


2. Hiểu biết về công nghệ thông tin: 
  • Các nhà marketing trực tuyến cần phải hiểu biết về các kỹ năng công nghệ thông tin để ứng dụng trong công việc của mình. Ví dụ như các nhà marketing trực tuyến cần phải biết sử dụng công cụ tìm kiếm (Search Engines) để có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất trên Internet. Hoặc khi khách hàng tiến hành mua hàng tại một website, người làm marketing trực tuyến phải biết cách xây dựng các giải pháp tiếp nhân và tự động xử lý các đơn đặt hàng, cũng như tự động theo dõi quá trình bán hàng cho đến khi người mua nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đặt mua. Tất cả đều không có sự ngắt quãng. Thực hiện được điều đó sẽ tiết kiệm được chi phí và giữ được khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng. Do vậy, các nhà marketing trực tuyến cần phải có sự hiểu biết về công nghệ thông tin để thành công.


3. Vốn tri thức
  • Trí tưởng tượng, sự sáng tạo và khả năng kinh doanh là những yếu tố quan trọng hơn cả vốn bằng tiền. Vì chúng ta đang ở trong thế kỷ 21 nơi mà sự giàu có về tiền tệ đang dần được thay thế bằng những sáng kiến, sáng tạo có ý nghĩa. Những tài sản vô hình như vốn tri thức hay các kiến thức chuyên môn là nguồn tài sản vô giá mà người làm marketing cần phải có.


4. Khả năng xử lý thông tin nhanh: 
  •  Thời gian mà một nhà marketing kiểm soát được khách hàng của họ qua màn hình máy tính là 30 giây. Nó được bắt đầu bằng việc lướt qua các kênh, kiểm tra và nhấn chuột. Tất cả những người mua là các cá nhân hay các doanh nghiệp đều đang rất khắt khe và khó tính bởi vì đang có một số lượng rất lớn các nhà cạnh tranh trên toàn cầu, tất cả đều đang cạnh tranh rất khốc liệt. Do vậy, khả năng xử lý thông tin và đưa ra những giải quyết kịp thời là yếu tố vô cung quan trọng.

Các phương tiện Marketing trực tuyến

  • Các phương tiện marketing trực tuyến bao gồm nhiều phương thức khác nhau mà các công ty có thể sử dụng để giới thiệu về sản phẩm đến các doanh nghiệp và cá nhân tiêu dùng. Tuy nhiên, việc ứng dụng các phương tiện marketing trực tuyến thường khác so với việc sử dụng các phương tiện truyền thống. Một số phương thức thông dụng trong marketing trực tuyến như sau:

1.Tối ưu trang web trên сông сụ tìm kіếm (Sеаrсh Engine Oрtіmіzаtіоn – SEO)
2. SEM (Sеаrсh Engine Marketing) Quảng сáо trả tіền theo click chuột trên Gооglе.соm.vn )
3. Emаіl Mаrkеtіng
4. Sосіаl Nеtwоrk mаrkеtіng
5. Fоrum Mаrkеtіng & Wеb 2.0
Tìm kiếm google :
  • phương tiện marketing 
  • các phương tiện marketing trực tuyến
  • các phương tiện marketing hiệu quả
  • phuong tiện marketing trực tuyến
  • phương tiện marketing online
Tài liệu marketing online

Diễn đàn marketing online
Tạp chí marketing online
Tìm kiếm google :
  • khóa học marketing online
  • khóa học marketing online miễn phí
  • khóa học marketing online hiệu quả
  • khóa học marketing online trực tuyến
  • các khóa học kinh doanh online
  • khóa học kinh doanh online miễn phí
  • khóa học marketing online trực tuyến miễn phí tại hcm
  • khóa học marketing online hiệu quả miễn phí tại hcm
  • khóa học marketing online miễn phí tại hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét